Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Thời hạn bảo hành

  • Nội thất Hòa Phát cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành chung cho sản phẩm nội thất là 12 tháng.
  • Thời điểm bảo hành tính từ lúc bàn giao sản phẩm cho khách hàng và kèm theo phiếu bảo hành hoặc đơn hàng
Bảo hành lắp đặt nội thất Hòa Phát
Bảo hành lắp đặt nội thất Hòa Phát

Điều kiện được bảo hành

  • Lỗi sản phẩm của nhà sản xuất Hòa Phát sẽ được bảo hành miễn phí.
  • Chính sách bảo hành áp dụng cho phần lắp đặt sản phẩm. Nguyên nhân do thợ lắp đặt sai quy cách và hướng dẫn trong bao bì
  • Các sản phẩm còn hạn bảo hành mới được áp dụng
  • Khách hàng nên giữ tem mác bao bì, thùng carton nên giữ lại trong trường hợp đổi trả hàng. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh cho việc mua hàng chính hãng do đại lý được ủy quyền
  • Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành
  • Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.

Điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
  • Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…
  • Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành
  • Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.
  • Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…

Thời gian triển khai bảo hành.

  • Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.

Quy trình bảo hành

Khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho công ty hoặc nhân viên kinh doanh phụ trách bán hàng cho khách hàng.
  • Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
  • Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
  • Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.

Chí phí bảo hành

  • Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

Liên hệ phòng bảo hành: 024 6680 3111

  • Hotlines: 094 468 3000
  • Địa chỉ: 451 Vũ Tông Phan, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Email: hoaphatvn.asia@gmail.com
  • Website : https://centa.com.vn

Cám ơn quý khách hàng

Bài viết cùng chủ đề: